Cảm xúc đầu năm.

Buổi sáng 3 tết, đi lên Hà Nội từ 5h30 phút sáng, đoạn đầu con đường thì chỉ quá mù ra mưa nhưng đến nửa sang đường thì mưa thực sụ, đến nơi cái áo khoác ướt hết, cái áo len cũng ướt luôn, thấm cả vào cái sơ mi bên trong! Cảm giác lạnh kinh khủng.

Lên đến Khoa, nhận trực xong ngồi gõ những dòng này vẫn còn run vì lạnh ( ngồi trong phòng điều hòa 30 độ), Mấy hôm nay mình hay nghĩ vẫn vơ, mình ngó qua ngó lại theo các cụ là mềnh đã đầu 2 đít kịch tường rồi! Nhanh quá, tuổi cứ nhích dần lên, sắp đến cái tuổi mà người ta bảo phải : tam thập nhi lập rồi ấy thế mà mình vẫn chưa có cái gì gọi là ra hồn cả. Lâu nay có cái blog cũng bỏ bễ may mà không bị khóa lại.

Cuộc sống thay đổi, nhiều thứ thay đổi, quá nhiều thứ cần lo toan, chỉ ngày ngày quay quắt với cái công việc là hết thời gian. đôi khi thấy mệt mỏi mà chẳng kêu la gì được! Toàn tự điều chỉnh mà thôi! Có người nói căn bản là con người mình quá phức tạp cho nên không phải ai cũng có thể hiểu và chia sẻ với minh được!

Thấm thoắt đã hơn 10 năm từ ngày mình bước chân ra khỏi nhà vào đại học và đi làm đến giờ, va chạm không quá nhiều nhưng đã giúp mình lớn hơn, hiểu biết hơn, có thể sinh tồn được tốt hơn. Mình cố duy trì những sở thihcs cá nhân để mong nó sẽ làm cho mình có thể tạo được cân bằng trong cảm xúc và cuộc sống. Và hình như nó đã làm được cái đó. Đầu năm nhưng cảm xúc trong lòng sao lẫn lộn quá!

Mong sang năm mới sẽ có gì đó thay đổi và tốt đẹp hơn!🙂

Leave a Reply

