Quay lại cái máng lợn cũ!

Cũng lâu lắm mới quay lại viết blog kể từ ngày cái blog cũ lên đường mà thằng cu em nó không back up lại được!
Dù sao cũng tốt cái wp này không ngon như cài trên host riêng nhưng cungx  còn tốt chán!
Trời đã bắt đầu nóng hơn, mình ghét mùa hè, ghét nóng bức lắm! Gần đây công việc làm mình mất thời gian và công sức qua nhiều đến mức chả muốn làm gì nữa !
Cuộc sống hối hả trôi đi, nó cuốn đi các mơ ước cùng tham vọng và nhiệt huyết của con người ! Mình vẫn lên forum yeeuvthichs làm việc hàng ngày một cách chăm chỉ nhưng chưa biết mình có thể làm như thế trong bao lâu nữa.
Hè đến chợt có chút xao động, lâu lắm rồi việc nhà, việc làm, việc, việc gia đình làm minh hết mơ mộng mất rôi!
Viết lại cái entry sau rất lâu không viết! Bây h mình sẽ chăn viết hơn cho cái blog này mới được!

Leave a Reply

