tình yêu của biển – Cát vận!

Cảm nhận thật tuyệt khi nghe lại bản nhạc mình đã nghe quen thuộc từ thủa nhỏ, từ cái ngày mình còn bé tí . nằm nghe chuyện đêm khuya cùng với mẹ, trước lúc đến chương trình chuyện đêm khuya đó thường có bản nhạc này và mình thường ngủ mất khi đến chương trình chuyện đêm khuya.

Ngày đó đâu có nhiều phương tiện như bây h, khi mình mới 8-10 tuổi thì lấy đâu ra internet, lấy đâu ra dầu đĩa , chỉ có cái đài nhỏ mà 2 mẹ con rất quý< hàng đêm vẫn chờ đến chương trình đó để nghe chuyện.

Ngày đó chỉ có mẹ ở nhà chăm mình, còn các anh đề đi làm, bố cũng đi làm để kiếm tiền trả nợ. Nghe bản nhạc này lại thấy nhớ mẹ, nhớ những ngày khốn khó mẹ chăm mình, nhớ những kỉ niêm lúc nhỏ!

ôi mẹ tôi! ………..

Get this widget | Track details | eSnips Social DNA

bản nhạc này chất lượng không tốt lắm, nếu có ai cần thì cứ comment sẽ share bản chất lượng cao hơn !

4 comments on “tình yêu của biển – Cát vận!

  1. Ping says:

    Em muốn xin bác bản này chất lượng cao để cho vào điện thoại nghe. Mấy bản tìm trên mạng em cho vào điện thoại mà không bản nào phát ra tiếng nhạc, chỉ có tiếng rè rè thôi. Thanks bác!

    • Nguyễn Nam Đô says:

      Rất mong bác share cho tôi bản chất lượng cao, tôi tìm mãi không có bản nào nghe được. Xin cảm ơn bác rất nhiều!

  2. Từ Linh says:

    Hôm trước tình cờ được nghe lại tôi biết có cái gì đó đã sống lại trong mình! bạn share cho mình với linhking205@yahoo.com. thanks!

  3. Thinh Hung says:

    Bạn share cho mọi người và tôi xin bản chất lượng để có thể nghe ra loa ngoài điện thoại đi. Hoặc gửi vào mail hungthinh76@gmail.com. Xin cảm ơn bạn.

Leave a Reply

