Đời đen bạc!

hôm qua đi trực ở C5 Tim mạch, đến thì cũng không nhiều việc nhưng khổ cái là phải trực với 2 thằng Y3, hic toàn newbie hem bít gì cả! lmà xong bệnh án đi chơi lang thang sang chỗ thằng bạn trực bên Huyết học một lức, tới 10h đêm thì về khoa!

có một thằng lạ hoắc mặc thường phục mang danh nội trú  quay ra hạch sách về bênh nhân với mình, mà rõ ràng là ông bác sĩ trực ở đó hôm qua đã thông qua hết bênh nhân rồi thế mà hắn vẫn hạnh họe! Ghét!

không thèm nói chuyện vơi cái dồ mặt dày ấy cho nó phí lời làm gì!

Khốn nạn thay cây muốn lặng mà gió không dừng, hắn vẫn ngồi ở phòng hành chính xem tivi tới hơn 12 h đêm vẫn chưa biến đi. Thằng bé ngồi ức chế tức quá lăn ra ngủ kệ mặc xác hắn! Sau đó thì ít ra hắn cũng chịu biến đi!

sáng dậy đọc giao ban xong thì lên khoa cơ xuong khớp học, cô giáo giảng xong sớm, đang định đi về thì bị một bà giáo khác gọi lại ghi vào sổ là bỏ về sớm –> đúng là bó tay! số đen vãi!

Trưa , lê dược cái xác về nhà chưa kịp ăn uống chi, định bật máy tính lên nghe nhạc chút thì đột nhiên Phụt! cái máy tính đen ngòm. Thàng bé không hốt hoảng nó bật lại lân thứ 2 thì chỉ boot được chút là lại đen ngòm!

quá tam ba bận, làm lại lần nữa nó báo: OVER CLOCKING FAIL! ><, không hiểu nổi nữa dù thằng bé chả ép xung gì ráo!

loay hoay hơn 2 tiếng cuối cùng cái máy đã chạy, lí do nó ngừng chạy là có một con thạch sừng chết tiệt đã mò vào cái nguồn máy tính và kẹt vào cái quạt nguồn và chết khô trong đó như một con mực khô vậy!

thật là một ngày mệt mỏi và chán nản!

(><)!

Leave a comment